Workathome-years-from2557-2014.blogspot.com

หาอาชีพเสริมและงานพิเศษ >>ฉีกความจำเจของชีวิตด้วยการทำงานฝีมือแปลกใหม่

วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 25570 ความคิดเห็น

 งานฝีมือแปลกใหม่@งานทำที่บ้าน 2557-2014

งานทำที่บ้านปี 2557-2014 ขอแนะนำน้องๆนักเรียน นักศึกษา คนทำงานประจำ คนตกงาน ว่างงาน พ่อบ้าน แม่บ้านหรือคนท้องก็ทำได้ค่ะ ที่ต้องการหาอาชีพเสริมและงานพิเศษ >>ฉีกความจำเจของชีวิตด้วยการทำงานฝีมือแปลกใหม่



หาอาชีพเสริมและงานพิเศษ >>ฉีกความจำเจของชีวิตด้วยการทำงานฝีมือแปลกใหม่

รายละเอียด:
                พูดถึงสาวๆ ที่รักในการแต่งตัว โดยเฉพาะคนที่ชอบสะสมพวกกิ๊ฟติดผม โบว์ ที่คาดผมต่างๆ หลายคนแน่นอนที่พอเดินผ่านร้านขายกิ๊ฟพวกนี้แล้ว ต้องหยุดมองและเดินเข้าไปเลือกซื้อคล้ายต้องมนต์สะกดอย่างไรอย่างนั้น

                ถ้าหากกิ๊ฟพวกนี้เรามีเก็บสะสมไว้มากๆ จนเกลื่อนห้องเต็มไปหมดจนต้องหยุดซื้อสะสมแล้ว จะดีกว่าไหมหากเรามีหัวคิด มีไอเดียสร้างสรรค์ในการทำกิ๊ฟ ทำโบว์ ที่คาดผมด้วยฝีมือตัวเอง ด้วยการทำงานฝีมืออย่างการถักโครเชต์ที่คาดผม เราสามารถศึกษาหาวิธีการทำได้จากหนังสือสอนงานฝีมือที่สอนในเรื่องนี้หรือตามอินเทอร์เน็ตก็มีเยอะแยะมากเลย เราจะสอบถามจากคนที่ทำเป็นก็ได้เหมือนกัน เอาเป็นว่าลองถ้าเราสนใจในอะไรสักอย่างแล้ว ขอให้เรามาประยุกต์เนรมิตมันขึ้นใหม่บ้างดีกว่า เวลานำมาใช้งานจะได้ไม่ซ้ำจำเจเหมือนกับของใคร

                การทำงานฝีมือด้านการถักพวกเครื่องประดับตกแต่งทรงผมแบบนี้ มีข้อดีอีกอย่างก็ตรงที่เราสามารถทำเพื่อขายให้แก่เพื่อนๆ ของเราก็ได้ ทำขายให้คนรู้จักและเปิดวางขายเป็นร้านของเราเองไปเลย โดยการนำไปขายที่ตลาดนัดบ้างก็ดี อาจจะลงทุนรับกิ๊ฟช็อฟสำเร็จรูปมาขายเพิ่มเติมด้วยก็ได้เช่นกัน หรือถ้าไม่อยากทำอะไรให้มันยุ่งยากวุ่นวายหลายขั้นตอนขนาดนั้น ก็ทำขายมันอยู่กับบ้านนั่นแหละ โดยการขายในเว็บไซต์ของเราซะ เปิดเว็บที่ทำงานฝีมือขายเลยโดยเฉพาะ เน้นๆ ไปที่ของสวยๆ งามๆ อย่างพวกกิ๊ฟช็อฟหรือพวกงานโครเชต์อื่นๆ อย่างตุ๊กตาก็ดีเหมือนกัน รับรองว่าต้องมีแหล่งลูกค้ามาติดต่อซื้อกันเป็นแถวจนเกิดเป็นออเดอร์สั่งทำเป็นอาชีพกันไปเลย

                รับรองได้เลยว่าไม่นานหรอก อีกหน่อยสินค้าของเราต้องกลายเป็นที่รู้จักและถ้าหากเราพัฒนาฝีมือของตัวเองประยุกต์งานฝีมือให้เกิดชิ้นงานที่หลากหลายรูปแบบ สวยงามมากขึ้น ใครๆ ก็ต้องอุดหนุนเราอย่างต่อเนื่อง เพราะผลงานดีๆ ย่อมเป็นที่นิยมของกลุ่มคนที่รักงานฝีมือเหมือนกันอยู่แล้ว

                ถ้าหากวันนี้เราอาจจะมีแค่มือเปล่า ไม่มีฝีมือ ไม่มีความรู้ใดๆ เลย ก็จงอย่ากังวลไป ขอให้เราเริ่มทำเพราะใจรัก เพราะอยากทำอะไรใหม่ๆ ฉีกความจำเจน่าเบื่อของชีวิต คิดบวกเข้าไว้แบบนี้เราก็ย่อมพบเจอสิ่งใหม่ที่ดีแน่นอน


รับงานทำที่บ้าน คลิ๊กที่นี่
Call Center 084-083-2121 ,02-732-8840  
เปิด เวลา 10.00-18.00 น.
หยุดเฉพาะวันพุธ และ หยุดสัมนาวันที่ 28-31 ของทุกเดือน

แชร์งาน :
 
Support : Cara Gampang | Creating Website | Johny Template | Mas Templatea | Pusat Promosi
Copyright © 2011. งาน part time ทำที่บ้าน 2558-2015 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Modify by CaraGampang.Com
Proudly powered by Blogger